cách đăng ký thẻ rakuten ở nhật

Thẻ tín dụng Rakuten Card

Giới thiệu về thẻ tín dụng Rakuten Card

Lợi ích khi có thẻ rakuten card

Trước tiên, mình sẽ điểm qua một vài ưu điểm của thẻ tín dụng Rakuten Card.

  • Mua sắm online dễ dàng hơn,đặc biệt là mua vé máy bay
  • Nhận được nhiều point sau khi thanh toán (100 yên = 1point)
  • Miễn phí hội viên hàng năm và nhận được 8000 point khi đăng ký mới(thời hạn khuyến mãi đến 10:00 ngày 23/5)
  • Nhận point chỉ bằng một cú nhấp chuột trong hệ thống Rakuren Group
  • Tỷ lệ quy đổi lên tới 1,5% khi sử dụng thanh toán Rakuten Pay bằng thẻ Rakuten
  • Dễ dàng đăng ký và dễ dàng quản lý.
  • Có thể sử dụng để đầu tư tích lũy chứng khoán(つみたて).

Đăng ký thẻ rakuten card cần những gì ?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều kiều bào Việt ở Nhật thắc mắc, đặc biệt là các bạn học sinh hay thực tập sinh. Nhưng các bạn không cần quá lo lắng, bởi chỉ cần những thứ sau là các bạn có thể đăng ký thành công thẻ rakuten card khi ở Nhật.

  1. Tài khoản ngân hàng bất kỳ ở Nhật (ưu tiên ngân hàng Rakuten hoặc三井住友銀行)
  2. Trên 18 tuổi và có giấy tờ tùy thân ở Nhật hợp pháp(học sinh,sinh viên hay thực tập sinh cũng ok)
  3. Có SDT liên lạc vì sau khi đăng ký có thể bên ngân hàng Rakuten sẽ gọi điện để xác nhận danh tính của bạn.

Các loại thẻ tín dụng Rakuten

Hiện nay, có chừng 10 loại thẻ tín dụng của Rakuten. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu loại thẻ được nhiều người sử dụng.

Thẻ Rakuten

樂天卡

Thẻ Rakuten là một trong các thẻ phổ biến nhất hiện nay. Tùy theo thời kỳ, có chương trình khuyến mại như tặng 2,000 điểm cho chủ thẻ mới, hay tặng 5.000 điểm khi sử dụng lần đầu.

Ngoài ra, còn có các dịch vụ tiện ích khi đi du lịch nước ngoài như bảo hiểm tai nạn, hỗ trợ bị mất/bị trộm đồ, giảm giá thuê Wi-Fi khi đi du lịch nước ngoài. Mặc dù không thường xuyên sử dụng, nhưng chúng tôi vẫn khuyên dùng thẻ này cho những người đi du lịch nước ngoài.

Thẻ tích dặm Rakuten ANA Mileage Club

樂天ANA聯名卡

Đề xuất dành cho người hay sử dụng máy bay để đi du lịch hay đi công tác. Đây là loại thẻ Rakuten tín dụng thông thường có bổ sung chức năng tích dặm ANA Mileage Club. Nếu bạn tích được 2 siêu điểm Rakuten Super Point, bạn có thể đổi thành 1 dặm bay của hãng hàng không ANA.

Tùy theo thời kỳ có các chương trình khuyến mại, như ngoài phiếu giảm giá 4.000 yên ANA Raku pack có thể sử dụng trên Rakuten Travel, còn được tặng 2.000 điểm cho chủ thẻ mới, hay tặng 5.000 điểm khi sử dụng lần đầu.

Rakuten Card Academy

Đây là thẻ tín dụng chỉ dành cho sinh viên từ 18~28 tuổi. Thẻ có tỷ lệ hoàn điểm tốt như nếu mua sách hay DVD tại Rakuten Books sẽ được hoàn tối đa 4 lần điểm, hay nếu sử dụng xe bus cao tốc tại Rakuten Travel được hoàn gấp 3 lần điểm.

Thẻ Rakuten PINK Card

樂天粉紅卡

Đây là thẻ tín dụng mà người dùng có thể lựa chọn thiết kế dễ thương như chuột Mickey hay gấu trúc shopping panda. Dùng thẻ này trên Rakuten Travel bạn được hoàn điểm tối đa gấp 2 lần, hay có thể tham gia bảo hiểm hỗ trợ bồi thường dành cho khách hàng nữ sử dụng Rakuten PINK card.

Đăng ký làm thẻ Rakuten online

Bạn có thể đăng ký làm thẻ tín dụng trực tuyến. Bạn hãy lựa chọn thương hiệu, loại thẻ, rồi điền vào mẫu các thông tin cơ bản như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ mail.

Chọn nhận mail thông báo

樂天信用卡

Mục “thông báo từ thẻ Rakuten, thẻ điểm Rakuten” ở phía dưới địa chỉ mail, là mục mà các bạn lựa chọn có nhận thông tin sự kiện bằng mail hay không. Nếu bạn không muốn bỏ qua thông tin khuyến mại, hãy chọn vào mục “có nhận”.

Chọn tình trạng hiện tại

樂天信用卡 申請

Mục “Nơi làm việc, trường học” nếu là sinh viên bạn hãy chọn “sinh viên”, và nhập thông tin trường học ở trang tiếp theo. Nếu bạn đang làm việc bán thời gian hay nhân viên chính thức, hãy chọn mục “nơi làm việc”

Nhập thông tin nơi bạn đang làm việc hoặc trường học sau đó nhấn nút tiếp theo(次),ví dụ ở dưới mình nhập thông tin nơi làm việc.

  • 職種: Nghành nghề
  • 職業: Cấp bậc, tư cách làm việc trong công ty
  • 業種: Lĩnh vực hoạt động của công ty
  • 運転免許証等の確認: có bằng lái ô tô thì chọnあり còn không thì chọn なし。

Nhập số tiền có trong tài khoản ngân hàng

日本 樂天信用卡

Mục “tiền gửi” là số tiền gửi tại ngân hàng. Bạn hãy lựa chọn số tiền có thể sử dụng để thanh toán tín dụng trong vòng 1 năm. Yêu cầu phải điền thông tin ngân hàng, cho nên bạn hãy điền một cách trung thực nhé.

Chọn mục đích sử dụng thẻ

樂天信用卡 申辦

“Sử dụng để mua sắm hàng ngày” là mục dành cho người sử dụng thẻ để mua sắm hàng ngày. “Sử dụng để vay tiền mặt” dành cho người làm thẻ để vay tiền mặt. Trường hợp mục đích vay tiền rõ ràng, có lẽ bạn nên điền rõ vào.

Đăng ký thanh toán trả góp

樂天信用卡 優惠

Khi bạn tích vào “đăng ký” của mục “Đăng ký trả góp tự động”, bạn có thể đăng ký thanh toán trả góp. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn không nên chọn đăng ký tự động do sẽ phát sinh chi phí trả thêm. Nếu bạn không cần hãy chọn là “không đăng ký”.
“Hạn mức rút tiền ở thẻ” bạn lựa chọn hạn mức có thể rút tiền mặt.

Đăng ký thẻ ETC

樂天信用卡 申請方式

Lái xe khi có thẻ ETC card có thể đi qua mà không phải dừng tại trạm thu phí trên đường cao tốc. Ưu điểm là với số tiền phải thanh toán trên đường cao tốc bạn cũng được hoàn điểm. Phí hàng năm là 550 yên, nhưng tùy theo điều kiện mà có khi được miễn phí.

Đăng ký chức năng Edy

日本信用卡 外國人

Các bạn có thể bổ sung thêm vào thẻ tính năng ví điện tử Rakuten Edy dạng trả trước. Phần “Thiết lập nạp tự động Edy” có thể thiết lập được khi ví tiền dưới bao nhiêu yên đó, sẽ tự động nạp vào bao nhiêu. Trường hợp như ảnh phía trên, đang thiết lập nếu ví dưới 3.000 yên thì sẽ tự động nạp 3.000 yên.

Kiểm tra tình trạng xét duyệt

Trong thời gian xét duyệt có thể nhân viên ngân hàng Rakuten sẽ gọi điện thoại cho bạn để xác nhận thông tin cá nhân, nên các bạn nhớ để ý điện thoại nhé. Đồng thời phía ngân hàng Rakuten cũng sẽ gửi mail thông báo kết quả vào email mà bạn đã đăng ký ở trên. Hoặc các bạn có thể kiểm tra kết quả đăng ký qua trang web này. Cách nhập thông tin kiểm tra như sau:

  • カード申し込み受付ID:Mã số đăng ký(Sau khi đăng ký Rakuten sẽ gửi mã đăng ký của bạn vào email).
  • 生年月日:Ngày tháng năm sinh.
  • 電話番号(下4桁): 4 số cuối của SDT mà bạn đã đăng ký ở trên.
    ➡ Sau khi nhập xong 3 mục trên,chọn tiếp nút 【発行状況の確認】để tiến hành kiểm tra.

Sau khi nhận được thẻ

Sau khi đã được Rakuten cấp thẻ tín dụng, thì bạn đã có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán. Tuy nhiên, bạn cần đăng nhập vào Rakuten e-Navi để nhận point khuyến mãi đồng thời tải ứng dụng Rakuten Card để dễ dàng quản lý thẻ tín dụng này.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn mua kéo tỉa tóc ở combini tại Nhật Bản

Bạn đang ở Nhật Bản và cần mua kéo tỉa tóc? Chắc hẳn bạn sẽ [...]

Siêu Thị Gyomu ở Nhật Bán Gì, Nên Mua Gì?

Siêu Thị Gyomu Ở Nhật Bán Gì, Nên Mua Gì? Siêu thị Gyomu là chuỗi [...]

5 App Luyện Thi Jlpt N5 Free, Review Từ Người Dùng

[5 App Luyện Thi JLPT N5 Free, Review Từ Người Dùng] Bạn đang muốn chinh [...]

8 những suy nghĩ trên “cách đăng ký thẻ rakuten ở nhật

  1. Quang Huy Sarcastic nói:

    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký thẻ Rakuten đúng là rất hữu ích. Nhưng mà mình không hiểu tại sao tác giả lại phải viết dài dòng như vậy. Mình chỉ cần biết làm thế nào để đăng ký thẻ Rakuten chứ không cần biết lịch sử hay ưu điểm của thẻ này.

  2. Minh Anh Cute nói:

    Mình vừa đăng ký thẻ Rakuten theo hướng dẫn trong bài viết nè. Quá trình đăng ký rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất vài phút là xong. Mình rất mong chờ được sử dụng thẻ Rakuten để tích lũy điểm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  3. Trúc Linh Hài Hước nói:

    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký thẻ Rakuten rất hài hước. Mình thích cách tác giả sử dụng những câu nói dí dỏm để hướng dẫn người đọc. Đọc bài viết xong, mình đã cười rất sảng khoái.

  4. Hồng Nhung Thực Tế nói:

    Mình thấy bài viết hướng dẫn cách đăng ký thẻ Rakuten rất thực tế. Tác giả đã cung cấp đầy đủ thông tin về các bước đăng ký, thời gian xử lý và các lưu ý quan trọng. Mình sẽ lưu bài viết này lại để tham khảo khi cần.

  5. Hoàng Anh Thông Thái nói:

    Mình không đồng ý với quan điểm của tác giả khi cho rằng thẻ Rakuten là loại thẻ được sử dụng rộng rãi nhất tại Nhật Bản. Theo mình biết, thẻ Suica và Pasmo mới là những loại thẻ được sử dụng phổ biến hơn.

  6. Ngọc Linh Xinh Xắn nói:

    Mình thấy bài viết hướng dẫn cách đăng ký thẻ Rakuten hơi khó hiểu một chút. Mình không hiểu rõ về một số bước đăng ký, đặc biệt là bước xác minh thông tin. Mình đã thử đăng ký nhưng không thành công, mình sẽ thử lại sau.

  7. Thanh Bình Irony nói:

    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký thẻ Rakuten đúng là tuyệt vời. Mình đã đọc rất nhiều bài hướng dẫn nhưng bài này là dễ hiểu và hữu ích nhất. Mình rất cảm ơn tác giả vì đã chia sẻ thông tin này.

  8. Đức Anh Nghĩa nói:

    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký thẻ Rakuten rất chi tiết và dễ hiểu. Mình đã đăng ký thành công và nhận được thẻ chỉ sau 1 tuần. Thẻ Rakuten rất tiện dụng, mình có thể dùng để thanh toán ở mọi nơi và tích lũy điểm để đổi quà. Mình rất hài lòng với thẻ Rakuten.

Bình luận đã được đóng lại.